แจกพิกัด! ล้างรถใกล้ฉัน ร้านเปิดตลอด 24 ชั่วโมงทั่วกรุงเทพฯ

ไม่ว่าจะรถมือหนึ่งหรือรถมือสองก็ต้องล้างรถเป็นประจำเพื่อช่วยดูแลรักษารถยนต์ ช่วยให้รถดูสะอาด เงางาม และป้องกันการสะสมของคราบสกปรก ที่อาจทำร้ายสีของรถให้เสียหายหรือซีดจางได้ โดยเฉพาะรถยนต์ที่จอดไว้ใกล้กับสถานที่ก่อสร้าง รถที่จอดตากแดดเป็นประจำ หรือรถที่จอดใกล้บริเวณโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ

หลายคนก็ไม่ค่อยมีเวลาจะไปล้างรถตอนกลางวัน ส่วนจะล้างรถตอนกลางคืนก็ปิดให้บริการกันหมด CARS24 ปักหมุด ล้างรถใกล้ฉัน ร้านล้างรถที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงในกรุงเทพฯ ไว้ให้แล้ว

ข้อดีของการล้างรถเป็นประจำ

การล้างรถเป็นประจำยังช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อรถของคุณได้อีกด้วย เพราะรถที่ได้รับการดูแลให้สะอาดและเงามงามอยู่เสมอ จะดูน่าดึงดูดยิ่งขึ้นสำหรับผู้ซื้อและเพิ่มมูลค่าให้กับการขายรถมือสองได้ การล้างรถเป็นประจำและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูง จะช่วยให้รถดูเงางามเหมือนใหม่ อีกทั้งการล้างรถและเคลือบสีให้สะอาดจะช่วยเพิ่มมูลค่าในการขายต่อได้อีกด้วย

ล้างรถใกล้ฉัน ควรล้างรถตอนไหนดี?

ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการล้างรถ คือช่วงเช้าตรู่และตอนกลางคืน ผู้เชี่ยวชาญฯ ไม่แนะนำให้ล้างรถในช่วงเวลาที่มีอุณหภูมิสูงโดยเฉพาะช่วงเที่ยงวัน เนื่องจากแชมพูล้างรถ หรือโฟมล้างรถอาจจะแห้งเร็วและทิ้งคราบไว้บนตัวรถ แนะนำให้ล้างรถอย่างน้อย 1-2 ครั้ง/เดือน อย่างไรก็ดี การล้างรถบ่อยเกินไปก็อาจทำให้สีรถเสียหายได้เช่นกัน

สิ่งสำคัญคือ ต้องล้างรถด้วยน้ำสะอาดก่อนฉีดโฟมหรือแชมพูล้างรถ เพื่อขจัดฝุ่นละอองและเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนตัวรถได้ ผู้เชี่ยวชาญฯ ยังแนะนำด้วยว่า ควรฉีดสเปรย์ขจัดคราบมันและสิ่งสกปรกสูตรน้ำลงบนรถ แล้วปล่อยทิ้งไว้ 2-3 นาทีก่อนจะล้างออก เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและคราบฝังแน่นออกจากสีรถ ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการล้างรถ และช่วยให้มั่นใจว่า รถของคุณจะได้รับการทำดูแลอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง

ร้านล้างรถใกล้ฉัน 24 ชั่วโมง ราคาสบายกระเป๋า

สะดวกเวลาไหนก็แวะเข้าไปล้างรถกันได้เลย เพราะร้านล้างรถเหล่านี้พร้อมเปิดให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจะมีร้านไหนบ้าง...มาดูกันดีกว่า!

1.) ร้านล้างรถใกล้ฉัน 3J CarCare (3 เจ คาร์แคร์) ถนนจันทน์

ร้านล้างรถ เคลือบสี ดูดฝุ่น ราคาเริ่มต้น 120-330 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดของรถ) ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าย่านสีลม สาทร และถนนจันทน์ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีบริการเคลือบสีครีม เคลือบสีสเปรย์ เคลือบกระจก ล้างยางมะตอย ลูบดินน้ำมัน บริการล้างห้องเครื่อง (สำหรับรถที่โดนน้ำได้เท่านั้น) ราคาประมาณ 500 บาท จะรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถ SUV, PPV, MPV หรือรถตู้ ร้านนี้ก็พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

พิกัด: 3เจ คาร์แคร์ 60/1 ถ.จันทน์ใหม่, สาทร กรุงเทพฯ หรือ คลิก ที่นี่

โทร: 081 700 9200

2.) ร้านล้างรถใกล้ฉัน 24Hours Carwash

แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า พร้อมให้บริการล้างรถ 24 ชั่วโมง โดยทีมงานมืออาชีพและเพียบพร้อมด้วยเครื่องมือทำความสะอาดทั้งภายนอก+ภายในอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้บริการล้างรถ ดูดฝุ่น เคลือบสี เช็ดทำความสะอาดภายในให้เงางาม เรียกว่า ล้างรถออกมาเหมือนได้รถใหม่

พิกัด : ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามบุญถาวรเกษตร-นวมินทร์ ตอม่อ 218-222

โทร: 097-004 4978

FB: บริการล้างรถ 24 ชม. 24Hours Carwash

3.) ร้านล้างรถใกล้ฉัน PN-Carwash

ชาวลาดกระบังอยากจะล้างรถ ขัดเคลือบสี (แบรนด์ 3D) ทำความสะอาดภายใน อบโอโซนกำจัดกลิ่น ขัดเคลือบไฟหน้า ยางมะตอย ละอองสี ฯลฯ แม้แต่ถอดเบาะ ซักพรม ขจัดกลิ่นอับและทำความสะอาดคราบสกปรกฝังแน่นก็ทำได้หมด ร้านนี้พร้อมให้บริการครบวงจร ชนิดไม่หลับไม่นอนเพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

พิกัด: ร้านเปิดให้บริการภายในปั๊ม BEST ลาดกระบัง 28 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง, Bangkok, Thailand, Bangkok หรือคลิก ที่นี่

โทร: 091 642 5892

4.) เก่ง ล้างรถ 24 ชั่วโมง

บางนาทักครับ! เก่งพร้อมให้บริการล้างรถตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะรถเก๋ง รถตู้ รถ SUV รถแท็กซี่ พี่มอเตอร์ไซค์ คิดราคาตามขนาดของรถ รับล้างรถ+ดูดฝุ่นแบบเร่งด่วน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบรอนาน ๆ เพราะพี่เขาบริการรวดเร็วทันใจ แถมบริการทุกระดับประทับใจรถออกมาเงาวับเหมือนใหม่ทุกคัน

พิกัด: บางนาตราดขาเข้า (ในปั้มแก๊ส) ปากซอยบางนาตราด 20 หรือคลิก ที่นี่

โทร: 083-259-6638

5.) 888 Car Wash Express ตู้ล้างรถใกล้ฉันหยอดเหรียญ 24 ชม.

จะฉีดน้ำ ล้างโฟม เป่าลม ดูดฝุ่น คุณก็ทำได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย แค่เตรียมร่างกายให้พร้อมและออกกำลังกายสักหน่อย ด้วยบริการตู้ล้างรถหยอดเหรียญที่มีให้บริการหลายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สะดวกสบายด้วยบริการจ่ายเงินด้วยเหรียญ แบงค์ หรือจะสแกน QR Code ก็ได้เช่นกัน สะดวกที่ไหนไปที่สาขานั้นได้เลยเพียงค้นหาด้วยคำว่า "888 Car Wash ตู้ล้างรถหยอดเหรียญ" รับรองว่า ขึ้นมาให้เลือกเพียบเลยล่ะ

โทร: 090-228-2283

ล้างรถให้สะอาดเป็นประจำจะช่วยให้รถของคุณดูใหม่อยู่เสมอ ทั้งยังช่วยถนอมสีและช่วยให้ราคาขายต่อดีอีกด้วย ใครที่อยากซื้อ-ขาย-เทิร์น จบในที่เดียว CARS24 พร้อมให้บริการและมีรถมือสองให้เลือกกว่า 1,000 คัน จะเลือกซื้อหรือขายรถผ่านเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ CARS24App Store และ Google Play สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02 028 7428 ติดต่อได้ทุกวันตั้งแต่ 9.00-18.00 น.