10 ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร เหมาะเป็นร้านอาหารครอบครัว

รวม 10 ร้านอาหารบรรยากาศดีในบริเวณกรุงเทพมหานคร ราคาไม่แพง เหมาะเป็นร้านอาหารครอบครัว สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารบรรยากาศดีใกล้ฉันอย่าลืมปักหมุด ร้านอาหารครอบครัวบรรยากาศดี รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว

CARS24
CARS24
| อ่าน 3 นาที

เทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ หรือวันหยุดยาวเมื่อไหร่ คนที่ไม่อยากเดินทางไกลไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะหลงรักถนนโล่ง ๆ ขับสบายในกรุงเทพฯ มักจะชวนครอบครัวไปรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา Cars24 คัดสรร 10 ร้านอาหารบรรยากาศดีในกรุงเทพกรุงเทพมหานคร เน้นความหลากหลายของเมนูให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่อยากเอาใจผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ท่านได้มีความสุขกับมื้ออร่อย ที่เหลือก็แค่ขับรถคู่ใจพาท่านไปผ่อนคลายสบายพุงกันดีกว่า

ร้านอาหารบรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว 2024

1.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Camin Cuisine & Café

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Camin Cuisine & Café
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Camin Cuisine & Café

หากคุณหลงใหลอาหารใต้รสร้อนแรง “ขมิ้น” สาขาเกษตร-นวมินทร์ คือคำตอบที่ลงตัวสุด ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว ร้านอาหารไทยในบรรยากาศสวนสวยสไตล์ทรอปิคัล ดัดแปลงบ้าน 2 หลังแบบ Mid-century Modern มารีโนเวทใหม่ให้อบอุ่นสบายตา โอบล้อมด้วยน้ำให้ความรู้สึกเย็นใจ โดยชื่อ “ขมิ้น” ได้แรงบันดาลใจมาวัตถุดิบรสชาติเผ็ดร้อนที่คนใต้นิยมนำมาปรุงอาหารหลากเมนู อาหารที่นี่เน้นความเผ็ดร้อนจัดจ้านแบบรสมือแม่ และทุกจานปราศจากผงชูรสด้วยนะ

มาร้านขมิ้นแล้วอยากให้ลองเมนูลูกรักของหลายคนอย่าง “แกงปูใบชะพลู” รวมถึงอาหารพื้นบ้านของชาวใต้ อาทิ แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ไก่กอและ (เสิร์ฟร้อนบนเตาถ่านหอม ๆ) และ แกงกล้วยดิบหมูสามชั้น ที่ดีงามทั้งหน้าตาจนถึงรสชาติ ภายในร้านแบ่งออกเป็นสองโซนคือร้านอาหารและคาเฟ่ให้เลือกชิลล์ได้หลายมุม ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวเลยล่ะ

ที่อยู่: 151/3-4 ซอยประเสริฐมนูญกิจ 2 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: โซนคาเฟ่ 8.00-21.30 น. โซนร้านอาหาร 10.00-21.30 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 095 625 6615

2.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Shinsen Fish Market

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Shinsen Fish Market
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Shinsen Fish Market

ครอบครัวไหนหลงรักอาหารญี่ปุ่นและบรรยากาศสวย ๆ ที่ตกแต่งให้ดูเรียบหรูสไตล์ Modern Japanese ผสมผสาน Industrial Loft ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเลือกอาหารในตลาดปลาของประเทศญี่ปุ่น Shinsen Fish Market เป็นร้านอาหารที่เหมาะมากสำหรับคุณ ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซน Fish Market หรือ ตลาดปลา ที่มีอาหารทะเลให้เลือกมากมาย เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากญี่ปุ่น อาทิ อูนิ ปูทาราบะ หอยงวงช้าง ล็อบเสตอร์ ปูขน ฯลฯ และโซนร้านอาหารให้นั่งรับประทานได้อย่างผ่อนคลาย

ใครที่อยากรับประทานอาหารทะเลสด ๆ ก็สามารถเลือกวัตถุดิบแล้วให้เชฟชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ปรุงเมนูอร่อย ๆ ได้เลย ภายในร้านมีโซนให้นั่งชิลล์ทั้ง เคาน์เตอร์บาร์ เอาท์ดอร์ และห้องแอร์เย็นฉ่ำ รับรองว่าเช็คอินที่เดียวคุณจะได้ชิมอาหารญี่ปุ่นครบทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ ชาบู มันปูย่าง เทมปุระ ของหวานสไตล์ญี่ปุ่นแท้ และเครื่องดื่มต่าง ๆ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกวัยในครอบครัวแน่นอน

ที่อยู่: 163/6 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 260 6522

3.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Sirimahannop

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Sirimahannop
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Sirimahannop

พาทุกคนในครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารบนเรือสำเภาโบราณ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวย ๆ ยามค่ำคืน “สิริมหรรณพ” จะพาคุณย้อนเวลาสู่ยุคสมัยของการค้าขายทางน้ำอันรุ่งเรืองในอดีตของแดนสยาม ที่จำลองความสง่างามของเรือสำเภาสามเสาของราชนาวีไทยสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นร้านอาหารสุดหรูภายใต้การดูแลของ Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ‘Upper Deck’ ต้อนรับคุณด้วยพื้นที่เปิดโล่งโปร่งสบายบนชั้นดาดฟ้าเรือ เพลินกับลมเย็น พระอาทิตย์ตกแม่น้ำ แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร และส่วน ‘Lower Deck’ ใต้ท้องเรือเน้นความหรูหราด้วยโทนสีน้ำตาล-ทอง รวมถึงห้อง ‘Secret Cabins’สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทางร้านยังคงคอนเซ็ปต์ของเมนูอาหารที่ให้ประสบการณ์ราวกับล่องเรือไปชิมอาหารอร่อย ๆ ตามรอยเส้นทางการค้าขายทางน้ำที่เคยเจริญรุ่งเรืองในอดีตจากประเทศไทยสู่ยุโรป ครีเอทโดย เชฟส้ม-พักตร์พิไล เชียนมั่น ที่เฟ้นหาวัตถุดิบแปลกใหม่ผสมผสานรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แนะนำให้จองที่นั่งก่อนพาครอบครัวไปเซอร์ไพร์ส ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเซอร์ไพร์สเพราะไม่มีที่นั่งก็ได้นะ

ที่อยู่: Asiatique เจริญกรุง ซอย 72-76 เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 059 5999

4.) ร้านอาหารครอบครัว Steve Cafe and Cuisine

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Steve Cafe and Cuisine
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Steve Cafe and Cuisine

แม้จะเป็นร้านอาหารชื่อฝรั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเทเวศน์ แต่ร้านนี้เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารใต้รสจัดจ้านถึงเครื่องแกง Steve Cafe and Cuisine เป็นร้านอาหารสุดโปรดของหลายครอบครัวและชาวต่างชาติ แต่รสชาติไทย ๆ ไม่เอาใจนักท่องเที่ยว ดัดแปลงบ้านไม้สีขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นร้านอาหารในบรรยากาศผ่อนคลาย ให้คุณเลือกชมวิวแม่น้ำสวย ๆ ได้ตามอัธยาศัย พร้อมรับลมเย็นสบาย หรือจะเลือกนั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์ก็ได้เช่นกัน

ความที่ร้านไม่ใหญ่จึงต้องโทร.สำรองที่นั่งก่อนจะดีกว่า แถมยังเป็นร้านลับที่ต้องขับรถเข้ามาภายในวัดเทวราชกุญชรวรวิหาร และหาที่จอดรถบริเวณลานจอดรถวัดได้เลย จากนั้นให้เดินเข้ามาในซอยเล็ก ๆ ตรงทางไปแม่น้ำเจ้าพระยา จะเห็นป้ายทางเข้าร้านอยู่ด้านซ้ายมือ มาถึงแล้วไม่อยากให้พลาด แกงเหลืองไหลบัวปลา, เมี่ยงคะน้า, แกงระแวง, ยำถั่วพู ฯลฯ ยิ่งคนไหนที่รับประทานอาหารรสจัดเป็นต้องปลื้มปริ่มกับหลายเมนูของทางร้าน

ที่อยู่: 68 ถนนศรีอยุธยา (วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร) ซอยศรีอยุธยา 21 แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 281 0915

5.) ร้านอาหารครอบครัว Supanniga Eating Room

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Supanniga Eating Room
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Supanniga Eating Room

ร้านอาหารระดับมิชลินไกด์ขนาดกระทัดรัดย่านท่านเตียน ที่แนะนำให้โทร.จองโต๊ะเพื่อความมั่นใจ เลื่องชื่อถึงความอร่อยของเมนูอาหารและบรรยากาศสวย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเมนูหน้าตาน่ารับประทาน รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอม และผ่อนคลายกับวิวสวยงามของวัดอรุณฯ ฝั่งตรงข้าม “ห้องทานข้าวสุพรรณิการ์ ท่าเตียน” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวที่น่าจะถูกปากถูกใจผู้ใหญ่ไม่น้อย

ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูโบราณรวมถึงเมนูหาทานยาก สูตรลับตำรับคุณยายสมศรี จันทรา อาทิ ม้าฮ่อ, ไข่ปูคั่วพริกเกลือบ้านคุณยายสมศรี, รวมชุดอาหารทานเล่นสุพรรณิการ์, หมูชะมวง, น้ำพริกไข่ปู ฯลฯ ชั้นสองยังมีบาร์ในบรรยากาศเอาท์ดอร์ชิลล์ ๆ ให้เลือกจิบคอกเทลหรือกาแฟซิกเนเจอร์จาก Root Coffee’s Signature Coldbrew หรือจะนั่งรับประทานอาหารชมวิวพระอาทิตย์ตกแม่น้ำก็ผ่อนคลายไม่แพ้กัน

ที่อยู่: 392/25-26 ถนนมหาราช พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 07.30-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 714 7508

6.) ร้านอาหารครอบครัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM

ไหน ๆ จะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารนอกบ้านทั้งที ถือโอกาสนี้พาคุณพ่อคุณแม่ไปช้อปปิ้งที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยากันด้วยเลยจะดีกว่า ยิ่งครอบครัวไหนที่ชอบดื่มเบียร์และฟังเพลงสบาย ๆ ยามค่ำคืน HOBS and Farabella RiverFront เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์บรรยากาศดีอีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ ให้คุณชิลล์กับเมนูอาหารตะวันตกรสชาติดี แน่นอนขึ้นชื่อว่า “HOBS” ย่อมมีเบียร์และคอกเทลให้เลือกฟินกันเพียบเลยล่ะ

มาถึงร้านนี้แล้วไม่ควรพลาดเบอร์เกอร์หลากหลายเมนูที่มีให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ รวมถึงเมนูน่าอร่อยอีกเพียบ อาทิ Champignon Red Wine Beef, Aurora Salmon, Bacon Marmalade, Mussels​ Leffe, Truffle Cheese Bomb ฯลฯ แล้วยังมีดนตรีสดให้ฟังชิลล์ ๆ หากคุณผู้หญิงในครอบครัวอยากจะไปเดินช้อปปิ้งแก้เหงาก็ทำได้สบายใจ ปล่อยให้คุณผู้ชายผ่อนคลายกับเครื่องดื่มและบรรยากาศสวย ๆ ตามต้องการ

ที่อยู่: ชั้น 6 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 095 197 1905

7.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ DTF: The Family Hungry Place

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว DTF: The Family Hungry Place
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว DTF: The Family Hungry Place

เอาใจคนรักอาหารจีนฟิวชั่นด้วยร้าน DTF (Dao Tu Fook) ในบรรยากาศย้อนยุคสุดคลาสสิคผสานกลิ่นอายข้าวของเครื่องเรือนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้อย่างลงตัว หลายมุมของร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนไปกินข้าวบ้านอากง-อาม่า เจ้าของร้านดัดแปลงตึกเก่าอายุกว่า 60 ปีเป็นร้านอาหารครอบครัวที่รวมความหลากหลายของวัฒนธรรมอาหารจีนแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบ “Sino-Southeast Asian Cuisine”  เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม แล้วยังหลอมรวมกับวัฒนธรรมการล้อมวงกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัวตามสโลแกนของร้านที่ว่า “The Family Hungry Place”

คงไม่ผิดนักหากจะบอกว่า เมนูเด่นของทางร้านจะเน้น “เป็ด” เป็นวัตถุดิบหลัก เช่น Five Spices Roasted Duck (เป็ดอบโอ่ง) Duck Nuggets (แมคนักเป็ด) Duck Fried Chicken และ Duck Cha Gio (เป็ดกระเบื้อง) เมนูอื่น ๆ ของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ Ang-Num Fish (ปลาใบขนุนทอด) และ Sino Beef Stew (สตูว์เนื้อน่องลาย) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อยที่ช่วยเสริมรสชาติอาหารให้ถูกปากมากขึ้น หยุดยาวนี้อย่าลืมชวนอากง อาม่า และสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปนั่งรับประทานอาหารจีนฟิวชั่น เพื่อระลึกถึงความทรงจำแสนอบอุ่นในวัยเด็กกันนะ

ที่อยู่: 209 ถนนจักรพรรดิพงษ์ วัดโสมนัส ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 16.00-00.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 0 2121 7485

8.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Quaint Bangkok

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Quaint Bangkok
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Quaint Bangkok

อีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวสไตล์ “Rustic Charming” ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เน้นการตกแต่งด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ของตกแต่งเก๋ ๆ หลายชิ้นในร้านต่างก็มีเรื่องเล่าเป็นของตัวเอง ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นนักเดินทางตัวยงผู้หลงใหลการเลือกสรรนั่นนี่จากแต่ละประเทศทั่วโลก นำมาอวดโฉมไว้ภายในร้านอาหารให้ลูกค้าเพลินหูเพลินตา ทุกคืนวันอังคารยังเปิดฟลอร์เต้นแทงโก้ให้มืออาชีพและมือสมัครเล่นได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย รับรองถูกใจคุณพ่อ-คุณแม่สายแดนซ์แน่นอน

เห็นเป็นร้านอาหารเก๋ ๆ แบบนี้ เมนูอาหารไทยของที่นี่ก็ครีเอทได้น่าสนใจไม่แพ้การตกแต่งร้าน ด้วยความตั้งใจที่อยากยกระดับอาหารไทยให้ดูน่ารับประทานมากขึ้น บวกกับรสชาติที่อร่อยกำลังพอดีสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิ ต้มข่าไก่, เสือร้องไห้, ผัดไทยกุ้งย่าง แล้วยังมีเมนูตะวันตกให้เลือกอร่อยอีกเพียบ รวมถึงเมนูฟิวชั่น อาทิ สปาเก็ตตี้ลาบหมู, แกงคั่วหอยเชลล์ฮอกไกโด, อีสานชีสสเต๊กเบอร์เกอร์ ฯลฯ เรียกว่า ยกทั้งครอบครัวมาร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่: 23 ซอยสุขุมวิท 61 กรุงเทพฯ คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 10.00-24.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-24.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 714 1998

9.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Chocolate Ville

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Chocolate Ville
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Chocolate Ville

อีกหนึ่งร้านโปรดของครอบครัวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะทางร้านมีการตกแต่งธีมเข้ากับอีเวนท์และเทศกาลต่าง ๆ บวกกับบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายสบายตาด้วยต้นไม้ สระน้ำ ธีมปาร์ค และอาคารสีสันสดใสที่จำลองความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ผสมผสานความเป็นเทพนิยายและแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ทำให้มีมุมสวย ๆ ให้เลือกชิลล์มากมายชนิดมากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ทั้งยังจัดแต่งมุมเก๋ ๆ ไว้ถ่ายรูปอวดโซเชียลอีกเพียบ ทำให้ Chocolate Ville ครองใจทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวเลยก็ว่าได้

นอกจากบรรยากาศจะดีงามราวกับขับรถไปเที่ยวยุโรปในหนึ่งวัน อาหารก็มีให้เลือกฟินหลากหลายสัญชาติ เหมาะมากสำหรับครอบครัวใหญ่หรือบ้านที่มีหลายเจเนอเรชั่น ผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อย บรรยากาศดี นั่งคุยสบาย ๆ ยามบ่ายจนถึงค่ำ ส่วนเด็ก ๆ ก็สนุกกับหมู่บ้านช็อคโกแลตวิลล์สีลูกกวาด มีขนมให้อร่อยจนลืมเหนื่อย อ้อ! ใครที่อยากมาร้านนี้ควรโทร.สำรองที่นั่งก่อนจะดีกว่า โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหรือวีคเอนด์ที่คนค่อนข้างแน่นเชียวล่ะ

ที่อยู่: 23 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 15.00-00.00 น. วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-00.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 083 077 3738 / 081 921 2016 / 081 921 0661

10.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Marie Guimar

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Marie Guimar
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Marie Guimar

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารสวย ๆ ที่นำชื่อของ Marie Guimar หรือ “ท้าวทองกีบม้า” เจ้าหญิงแห่งวงการขนมไทย มาตั้งเป็นชื่อร้านอาหารไทยโบราณสูตรดั้งเดิม ที่หยิบยกเรื่องราวในอดีตมาเล่าผ่านอาหารคาวหวานหลากหลายเมนู รวมถึงเมนูหาทานยากที่นำมาปรับปรุงรสชาติให้อร่อยถูกปากคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น แกงระแวงซี่โครงอ่อน, ค้างคาวเผือก, เรไรหน้าปู (ขนมไทยในพระราชนิพนธ์กาพย์เห่เรือชมเครื่องคาวหวานในรัชกาลที่ 2) ข้าวยำมารีกีมาร์ (แน่นด้วยสมุนไพรกินแล้วสดชื่นและสบายท้อง)

บรรยากาศร้านตกแต่งอย่างหรูหราไตล์ชิโนโปรตุกีส เน้นโทนสีเขียวหวานตัดกับเก้าอี้หวายและข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาประดับตกแต่ง อย่างเครื่องเคลือบลายครามและจานชามต่าง ๆ ที่ทำให้ร้านมารีกีมาร์เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ประทับใจในรสมือของเชฟ และเพลินใจกับบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย ราวกับเป็นแขกคนพิเศษของคุณท้าวเลยล่ะ

ที่อยู่: อาคาร Wyndham Bangkok Queen Convention Centre ซอยไผ่สิงโต เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันเวลา 11.00-21.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 090 234 5822

จริง ๆ แล้วร้านอาหารบรรยากาศดีสำหรับครอบครัวในกรุงเทพมหานคร บรรยากาศสวย อาหารอร่อย ดนตรีเพราะ ยังมีให้เลือกอีกเพียบเลยล่ะ Cars24 อยากให้คุณมีช่วงเวลาแห่งความสุขกับทุกคนในครอบครัว แล้วอย่าลืมหากคุณกำลังมองหารถมือสอง ราคาคุ้มค่า มีให้เลือกมากกว่า 1,500 คัน เป็นของขวัญให้คนในครอบครัว มั่นใจในคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมต้อง Cars24 เท่านั้น
สำหรับใครที่อยากซื้อ-ขาย-เทิร์น จบในที่เดียว CARS24 พร้อมให้บริการและมีรถมือสองให้เลือกกว่า 1,000 คัน จะเลือกซื้อหรือขายรถผ่านเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02 028 7428 ติดต่อได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

ซื้อรถยนต์มือสอง CARS24

เทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ หรือวันหยุดยาวเมื่อไหร่ คนที่ไม่อยากเดินทางไกลไปเที่ยวต่างจังหวัด เพราะหลงรักถนนโล่ง ๆ ขับสบายในกรุงเทพฯ มักจะชวนครอบครัวไปรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา Cars24 คัดสรร 10 ร้านอาหารบรรยากาศดีในกรุงเทพกรุงเทพมหานคร เน้นความหลากหลายของเมนูให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่อยากเอาใจผู้ใหญ่ในครอบครัวให้ท่านได้มีความสุขกับมื้ออร่อย ที่เหลือก็แค่ขับรถคู่ใจพาท่านไปผ่อนคลายสบายพุงกันดีกว่า

ร้านอาหารบรรยากาศดี เหมาะสำหรับครอบครัว 2024

1.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Camin Cuisine & Café

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Camin Cuisine & Café
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Camin Cuisine & Café

หากคุณหลงใหลอาหารใต้รสร้อนแรง “ขมิ้น” สาขาเกษตร-นวมินทร์ คือคำตอบที่ลงตัวสุด ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว ร้านอาหารไทยในบรรยากาศสวนสวยสไตล์ทรอปิคัล ดัดแปลงบ้าน 2 หลังแบบ Mid-century Modern มารีโนเวทใหม่ให้อบอุ่นสบายตา โอบล้อมด้วยน้ำให้ความรู้สึกเย็นใจ โดยชื่อ “ขมิ้น” ได้แรงบันดาลใจมาวัตถุดิบรสชาติเผ็ดร้อนที่คนใต้นิยมนำมาปรุงอาหารหลากเมนู อาหารที่นี่เน้นความเผ็ดร้อนจัดจ้านแบบรสมือแม่ และทุกจานปราศจากผงชูรสด้วยนะ

มาร้านขมิ้นแล้วอยากให้ลองเมนูลูกรักของหลายคนอย่าง “แกงปูใบชะพลู” รวมถึงอาหารพื้นบ้านของชาวใต้ อาทิ แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว, ไก่กอและ (เสิร์ฟร้อนบนเตาถ่านหอม ๆ) และ แกงกล้วยดิบหมูสามชั้น ที่ดีงามทั้งหน้าตาจนถึงรสชาติ ภายในร้านแบ่งออกเป็นสองโซนคือร้านอาหารและคาเฟ่ให้เลือกชิลล์ได้หลายมุม ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวเลยล่ะ

ที่อยู่: 151/3-4 ซอยประเสริฐมนูญกิจ 2 ถนนพหลโยธิน จตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: โซนคาเฟ่ 8.00-21.30 น. โซนร้านอาหาร 10.00-21.30 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 095 625 6615

2.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Shinsen Fish Market

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Shinsen Fish Market
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Shinsen Fish Market

ครอบครัวไหนหลงรักอาหารญี่ปุ่นและบรรยากาศสวย ๆ ที่ตกแต่งให้ดูเรียบหรูสไตล์ Modern Japanese ผสมผสาน Industrial Loft ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเลือกอาหารในตลาดปลาของประเทศญี่ปุ่น Shinsen Fish Market เป็นร้านอาหารที่เหมาะมากสำหรับคุณ ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซน Fish Market หรือ ตลาดปลา ที่มีอาหารทะเลให้เลือกมากมาย เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมจากญี่ปุ่น อาทิ อูนิ ปูทาราบะ หอยงวงช้าง ล็อบเสตอร์ ปูขน ฯลฯ และโซนร้านอาหารให้นั่งรับประทานได้อย่างผ่อนคลาย

ใครที่อยากรับประทานอาหารทะเลสด ๆ ก็สามารถเลือกวัตถุดิบแล้วให้เชฟชาวญี่ปุ่นมากประสบการณ์ปรุงเมนูอร่อย ๆ ได้เลย ภายในร้านมีโซนให้นั่งชิลล์ทั้ง เคาน์เตอร์บาร์ เอาท์ดอร์ และห้องแอร์เย็นฉ่ำ รับรองว่าเช็คอินที่เดียวคุณจะได้ชิมอาหารญี่ปุ่นครบทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ ชาบู มันปูย่าง เทมปุระ ของหวานสไตล์ญี่ปุ่นแท้ และเครื่องดื่มต่าง ๆ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกวัยในครอบครัวแน่นอน

ที่อยู่: 163/6 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 260 6522

3.) ร้านอาหารบรรยากาศดี Sirimahannop

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Sirimahannop
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Sirimahannop

พาทุกคนในครอบครัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารบนเรือสำเภาโบราณ พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวย ๆ ยามค่ำคืน “สิริมหรรณพ” จะพาคุณย้อนเวลาสู่ยุคสมัยของการค้าขายทางน้ำอันรุ่งเรืองในอดีตของแดนสยาม ที่จำลองความสง่างามของเรือสำเภาสามเสาของราชนาวีไทยสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นร้านอาหารสุดหรูภายใต้การดูแลของ Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ชั้น ได้แก่ ‘Upper Deck’ ต้อนรับคุณด้วยพื้นที่เปิดโล่งโปร่งสบายบนชั้นดาดฟ้าเรือ เพลินกับลมเย็น พระอาทิตย์ตกแม่น้ำ แสงไฟยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร และส่วน ‘Lower Deck’ ใต้ท้องเรือเน้นความหรูหราด้วยโทนสีน้ำตาล-ทอง รวมถึงห้อง ‘Secret Cabins’สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทางร้านยังคงคอนเซ็ปต์ของเมนูอาหารที่ให้ประสบการณ์ราวกับล่องเรือไปชิมอาหารอร่อย ๆ ตามรอยเส้นทางการค้าขายทางน้ำที่เคยเจริญรุ่งเรืองในอดีตจากประเทศไทยสู่ยุโรป ครีเอทโดย เชฟส้ม-พักตร์พิไล เชียนมั่น ที่เฟ้นหาวัตถุดิบแปลกใหม่ผสมผสานรสชาติที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แนะนำให้จองที่นั่งก่อนพาครอบครัวไปเซอร์ไพร์ส ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะเซอร์ไพร์สเพราะไม่มีที่นั่งก็ได้นะ

ที่อยู่: Asiatique เจริญกรุง ซอย 72-76 เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 059 5999

4.) ร้านอาหารครอบครัว Steve Cafe and Cuisine

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Steve Cafe and Cuisine
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Steve Cafe and Cuisine

แม้จะเป็นร้านอาหารชื่อฝรั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเทเวศน์ แต่ร้านนี้เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารใต้รสจัดจ้านถึงเครื่องแกง Steve Cafe and Cuisine เป็นร้านอาหารสุดโปรดของหลายครอบครัวและชาวต่างชาติ แต่รสชาติไทย ๆ ไม่เอาใจนักท่องเที่ยว ดัดแปลงบ้านไม้สีขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นร้านอาหารในบรรยากาศผ่อนคลาย ให้คุณเลือกชมวิวแม่น้ำสวย ๆ ได้ตามอัธยาศัย พร้อมรับลมเย็นสบาย หรือจะเลือกนั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์ก็ได้เช่นกัน

ความที่ร้านไม่ใหญ่จึงต้องโทร.สำรองที่นั่งก่อนจะดีกว่า แถมยังเป็นร้านลับที่ต้องขับรถเข้ามาภายในวัดเทวราชกุญชรวรวิหาร และหาที่จอดรถบริเวณลานจอดรถวัดได้เลย จากนั้นให้เดินเข้ามาในซอยเล็ก ๆ ตรงทางไปแม่น้ำเจ้าพระยา จะเห็นป้ายทางเข้าร้านอยู่ด้านซ้ายมือ มาถึงแล้วไม่อยากให้พลาด แกงเหลืองไหลบัวปลา, เมี่ยงคะน้า, แกงระแวง, ยำถั่วพู ฯลฯ ยิ่งคนไหนที่รับประทานอาหารรสจัดเป็นต้องปลื้มปริ่มกับหลายเมนูของทางร้าน

ที่อยู่: 68 ถนนศรีอยุธยา (วัดเทวราชกุญชรวรวิหาร) ซอยศรีอยุธยา 21 แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 281 0915

5.) ร้านอาหารครอบครัว Supanniga Eating Room

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Supanniga Eating Room
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Supanniga Eating Room

ร้านอาหารระดับมิชลินไกด์ขนาดกระทัดรัดย่านท่านเตียน ที่แนะนำให้โทร.จองโต๊ะเพื่อความมั่นใจ เลื่องชื่อถึงความอร่อยของเมนูอาหารและบรรยากาศสวย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเมนูหน้าตาน่ารับประทาน รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอม และผ่อนคลายกับวิวสวยงามของวัดอรุณฯ ฝั่งตรงข้าม “ห้องทานข้าวสุพรรณิการ์ ท่าเตียน” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวที่น่าจะถูกปากถูกใจผู้ใหญ่ไม่น้อย

ทางร้านพร้อมเสิร์ฟเมนูโบราณรวมถึงเมนูหาทานยาก สูตรลับตำรับคุณยายสมศรี จันทรา อาทิ ม้าฮ่อ, ไข่ปูคั่วพริกเกลือบ้านคุณยายสมศรี, รวมชุดอาหารทานเล่นสุพรรณิการ์, หมูชะมวง, น้ำพริกไข่ปู ฯลฯ ชั้นสองยังมีบาร์ในบรรยากาศเอาท์ดอร์ชิลล์ ๆ ให้เลือกจิบคอกเทลหรือกาแฟซิกเนเจอร์จาก Root Coffee’s Signature Coldbrew หรือจะนั่งรับประทานอาหารชมวิวพระอาทิตย์ตกแม่น้ำก็ผ่อนคลายไม่แพ้กัน

ที่อยู่: 392/25-26 ถนนมหาราช พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.00-22.00 น. เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 07.30-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 714 7508

6.) ร้านอาหารครอบครัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว HOBS and Farabella RiverFront @ICONSIAM

ไหน ๆ จะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารนอกบ้านทั้งที ถือโอกาสนี้พาคุณพ่อคุณแม่ไปช้อปปิ้งที่ไอคอนสยาม ศูนย์การค้าสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยากันด้วยเลยจะดีกว่า ยิ่งครอบครัวไหนที่ชอบดื่มเบียร์และฟังเพลงสบาย ๆ ยามค่ำคืน HOBS and Farabella RiverFront เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์บรรยากาศดีอีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ ให้คุณชิลล์กับเมนูอาหารตะวันตกรสชาติดี แน่นอนขึ้นชื่อว่า “HOBS” ย่อมมีเบียร์และคอกเทลให้เลือกฟินกันเพียบเลยล่ะ

มาถึงร้านนี้แล้วไม่ควรพลาดเบอร์เกอร์หลากหลายเมนูที่มีให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ รวมถึงเมนูน่าอร่อยอีกเพียบ อาทิ Champignon Red Wine Beef, Aurora Salmon, Bacon Marmalade, Mussels​ Leffe, Truffle Cheese Bomb ฯลฯ แล้วยังมีดนตรีสดให้ฟังชิลล์ ๆ หากคุณผู้หญิงในครอบครัวอยากจะไปเดินช้อปปิ้งแก้เหงาก็ทำได้สบายใจ ปล่อยให้คุณผู้ชายผ่อนคลายกับเครื่องดื่มและบรรยากาศสวย ๆ ตามต้องการ

ที่อยู่: ชั้น 6 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 095 197 1905

7.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ DTF: The Family Hungry Place

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว DTF: The Family Hungry Place
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว DTF: The Family Hungry Place

เอาใจคนรักอาหารจีนฟิวชั่นด้วยร้าน DTF (Dao Tu Fook) ในบรรยากาศย้อนยุคสุดคลาสสิคผสานกลิ่นอายข้าวของเครื่องเรือนสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้อย่างลงตัว หลายมุมของร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนไปกินข้าวบ้านอากง-อาม่า เจ้าของร้านดัดแปลงตึกเก่าอายุกว่า 60 ปีเป็นร้านอาหารครอบครัวที่รวมความหลากหลายของวัฒนธรรมอาหารจีนแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบ “Sino-Southeast Asian Cuisine”  เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม แล้วยังหลอมรวมกับวัฒนธรรมการล้อมวงกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัวตามสโลแกนของร้านที่ว่า “The Family Hungry Place”

คงไม่ผิดนักหากจะบอกว่า เมนูเด่นของทางร้านจะเน้น “เป็ด” เป็นวัตถุดิบหลัก เช่น Five Spices Roasted Duck (เป็ดอบโอ่ง) Duck Nuggets (แมคนักเป็ด) Duck Fried Chicken และ Duck Cha Gio (เป็ดกระเบื้อง) เมนูอื่น ๆ ของร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ Ang-Num Fish (ปลาใบขนุนทอด) และ Sino Beef Stew (สตูว์เนื้อน่องลาย) เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อยที่ช่วยเสริมรสชาติอาหารให้ถูกปากมากขึ้น หยุดยาวนี้อย่าลืมชวนอากง อาม่า และสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปนั่งรับประทานอาหารจีนฟิวชั่น เพื่อระลึกถึงความทรงจำแสนอบอุ่นในวัยเด็กกันนะ

ที่อยู่: 209 ถนนจักรพรรดิพงษ์ วัดโสมนัส ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 16.00-00.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 0 2121 7485

8.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Quaint Bangkok

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Quaint Bangkok
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Quaint Bangkok

อีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวสไตล์ “Rustic Charming” ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เน้นการตกแต่งด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ของตกแต่งเก๋ ๆ หลายชิ้นในร้านต่างก็มีเรื่องเล่าเป็นของตัวเอง ด้วยความที่เจ้าของร้านเป็นนักเดินทางตัวยงผู้หลงใหลการเลือกสรรนั่นนี่จากแต่ละประเทศทั่วโลก นำมาอวดโฉมไว้ภายในร้านอาหารให้ลูกค้าเพลินหูเพลินตา ทุกคืนวันอังคารยังเปิดฟลอร์เต้นแทงโก้ให้มืออาชีพและมือสมัครเล่นได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย รับรองถูกใจคุณพ่อ-คุณแม่สายแดนซ์แน่นอน

เห็นเป็นร้านอาหารเก๋ ๆ แบบนี้ เมนูอาหารไทยของที่นี่ก็ครีเอทได้น่าสนใจไม่แพ้การตกแต่งร้าน ด้วยความตั้งใจที่อยากยกระดับอาหารไทยให้ดูน่ารับประทานมากขึ้น บวกกับรสชาติที่อร่อยกำลังพอดีสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ อาทิ ต้มข่าไก่, เสือร้องไห้, ผัดไทยกุ้งย่าง แล้วยังมีเมนูตะวันตกให้เลือกอร่อยอีกเพียบ รวมถึงเมนูฟิวชั่น อาทิ สปาเก็ตตี้ลาบหมู, แกงคั่วหอยเชลล์ฮอกไกโด, อีสานชีสสเต๊กเบอร์เกอร์ ฯลฯ เรียกว่า ยกทั้งครอบครัวมาร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่: 23 ซอยสุขุมวิท 61 กรุงเทพฯ คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 10.00-24.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.00-24.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 02 714 1998

9.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Chocolate Ville

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Chocolate Ville
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Chocolate Ville

อีกหนึ่งร้านโปรดของครอบครัวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะทางร้านมีการตกแต่งธีมเข้ากับอีเวนท์และเทศกาลต่าง ๆ บวกกับบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายสบายตาด้วยต้นไม้ สระน้ำ ธีมปาร์ค และอาคารสีสันสดใสที่จำลองความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ผสมผสานความเป็นเทพนิยายและแฟนตาซีเข้าด้วยกัน ทำให้มีมุมสวย ๆ ให้เลือกชิลล์มากมายชนิดมากี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ทั้งยังจัดแต่งมุมเก๋ ๆ ไว้ถ่ายรูปอวดโซเชียลอีกเพียบ ทำให้ Chocolate Ville ครองใจทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวเลยก็ว่าได้

นอกจากบรรยากาศจะดีงามราวกับขับรถไปเที่ยวยุโรปในหนึ่งวัน อาหารก็มีให้เลือกฟินหลากหลายสัญชาติ เหมาะมากสำหรับครอบครัวใหญ่หรือบ้านที่มีหลายเจเนอเรชั่น ผู้ใหญ่ได้เพลิดเพลินกับอาหารอร่อย บรรยากาศดี นั่งคุยสบาย ๆ ยามบ่ายจนถึงค่ำ ส่วนเด็ก ๆ ก็สนุกกับหมู่บ้านช็อคโกแลตวิลล์สีลูกกวาด มีขนมให้อร่อยจนลืมเหนื่อย อ้อ! ใครที่อยากมาร้านนี้ควรโทร.สำรองที่นั่งก่อนจะดีกว่า โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหรือวีคเอนด์ที่คนค่อนข้างแน่นเชียวล่ะ

ที่อยู่: 23 ถนนประเสริฐมนูญกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 15.00-00.00 น. วันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-00.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 083 077 3738 / 081 921 2016 / 081 921 0661

10.) ร้านอาหารบรรยากาศดีกรุงเทพฯ Marie Guimar

ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Marie Guimar
ร้านอาหารบรรยากาศดี กรุงเทพมหานคร ร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารมีห้องส่วนตัว Marie Guimar

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารสวย ๆ ที่นำชื่อของ Marie Guimar หรือ “ท้าวทองกีบม้า” เจ้าหญิงแห่งวงการขนมไทย มาตั้งเป็นชื่อร้านอาหารไทยโบราณสูตรดั้งเดิม ที่หยิบยกเรื่องราวในอดีตมาเล่าผ่านอาหารคาวหวานหลากหลายเมนู รวมถึงเมนูหาทานยากที่นำมาปรับปรุงรสชาติให้อร่อยถูกปากคนยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น แกงระแวงซี่โครงอ่อน, ค้างคาวเผือก, เรไรหน้าปู (ขนมไทยในพระราชนิพนธ์กาพย์เห่เรือชมเครื่องคาวหวานในรัชกาลที่ 2) ข้าวยำมารีกีมาร์ (แน่นด้วยสมุนไพรกินแล้วสดชื่นและสบายท้อง)

บรรยากาศร้านตกแต่งอย่างหรูหราไตล์ชิโนโปรตุกีส เน้นโทนสีเขียวหวานตัดกับเก้าอี้หวายและข้าวของเครื่องใช้ที่นำมาประดับตกแต่ง อย่างเครื่องเคลือบลายครามและจานชามต่าง ๆ ที่ทำให้ร้านมารีกีมาร์เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารครอบครัวที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ประทับใจในรสมือของเชฟ และเพลินใจกับบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลาย ราวกับเป็นแขกคนพิเศษของคุณท้าวเลยล่ะ

ที่อยู่: อาคาร Wyndham Bangkok Queen Convention Centre ซอยไผ่สิงโต เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันเวลา 11.00-21.00 น.

สำรองที่นั่งได้ที่: 090 234 5822

จริง ๆ แล้วร้านอาหารบรรยากาศดีสำหรับครอบครัวในกรุงเทพมหานคร บรรยากาศสวย อาหารอร่อย ดนตรีเพราะ ยังมีให้เลือกอีกเพียบเลยล่ะ Cars24 อยากให้คุณมีช่วงเวลาแห่งความสุขกับทุกคนในครอบครัว แล้วอย่าลืมหากคุณกำลังมองหารถมือสอง ราคาคุ้มค่า มีให้เลือกมากกว่า 1,500 คัน เป็นของขวัญให้คนในครอบครัว มั่นใจในคุณภาพและบริการที่ดีเยี่ยมต้อง Cars24 เท่านั้น
สำหรับใครที่อยากซื้อ-ขาย-เทิร์น จบในที่เดียว CARS24 พร้อมให้บริการและมีรถมือสองให้เลือกกว่า 1,000 คัน จะเลือกซื้อหรือขายรถผ่านเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02 028 7428 ติดต่อได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

ซื้อรถยนต์มือสอง CARS24
อ่านเพิ่มเติม